Skip to content Skip to sidebar Skip to footer

Cách Download Video Trên Google Drive Bị Khóa 2020

Cách Download Video Trên Google Drive Bị Khóa 2020. Vào trang google drive cỉa bạn > sao chép url link cần tải về. Với 6 cách trên bạn có thể tải bất kỳ file trên google drive bị khóa nút download.

Cách tải file trên Google Drive khi bị khóa tính năng Download
Cách tải file trên Google Drive khi bị khóa tính năng Download from blogchiasekienthuc.com

Ở các link bình thường, khi chúng ta. Đâu tiên bạn nhấn chuột phải vào file cần tải => sau đó chọn lấy đường dẫn liên kết. Các bạn chuột phải lên bookmark vừa tạo và chọn chỉnh sửa.

Nếu Google Drive Bị Chặn Tải Thì Nghĩa Là Ở Mục 3 Chấm Không.


Trên thanh công cụ bookmark của google, các bạn nháy chuột phải và chọn thêm trang. Đâu tiên bạn nhấn chuột phải vào file cần tải => sau đó chọn lấy đường dẫn liên kết. Cách 1 và 2 thực hiện đơn.

Video Hướng Dẫn Tải File Pdf Trên Google Drive Khi Bị Chặn Tải.


Sau đó nhấp chuột phải vào giao diện và chọn kiểm tra hoặc nhấn ctrl + shift + i. Khi nhấn vào file bất kỳ lưu trữ trên google drive, theo mặc định luôn có biểu tượng download như hình. Nếu bạn gặp phải trường hợp không thể tải file trên google drive vì bị giới hạn số lần tải sẽ có thông báo như;

Hiển Thị Giao Diện Hộp Thoại Chia Sẻ Với Những Người Khác.


Sao chép đoạn mã sau đây và dán vào tab console let jspdf = document.createelement(“script”); Click vào tạo bản sao để tạo một file copy có nội dung tương tự với file. Truy cập trang web tại đây > dán đường link vào ô > nhấn start.

Chúc Các Bạn Thành Công!


Các bạn chuột phải lên bookmark vừa tạo và chọn chỉnh sửa. Tải file từ google drive. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với các bạn.

Cách Chuyển Toàn Bộ Hình Ảnh, Video Trên Facebook Sang Google Photos.


Ở các link bình thường, khi chúng ta. Hiển thị giao diện mới bên phải màn hình, bấm vào mục mạng. Cách 1 và 2 thực hiện đơn giản và dễ dàng hơn nên bạn có thể sử dụng nhé.

Post a Comment for "Cách Download Video Trên Google Drive Bị Khóa 2020"